Bạn đang muốn tìm hiểu về cách khôi phục Microsoft Office 2010 để dễ dàng hơn trong quá trình làm việc. Đây là một phần mềm không thể thiếu cho dù bạn làm bất kỳ ngành nghề nào nên cần phải tìm hiểu để có thêm kiến thức cho mình. Vì lý do đó, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ về một số thông tin liên quan đến Microsoft Office 2010 và cách khôi phục chúng.

1. Hướng dẫn cách khôi phục Microsoft Office 2010 A-Z

Cách khôi phục Office 2010 được chia sẻ dưới đây hoàn toàn có thể thực hiện trên phiên bản Office khác ngoài phiên bản 2010. Vì vậy, bạn hãy lưu ngay về máy để thực hiện khi cần đến nhé.

Bước 1: Đầu tiên, bạn mở hộp thoại Run lên sau đó chọn mở cửa sổ Registry Editor bằng cách nhập lệnh regedit. Mỗi phiên bản sẽ ứng với một thư mực có ký hiệu thứ tự khác nhau nên bạn cần lưu ý điều này. Theo đó, bạn hãy chọn thư mục số 14 để thực hiện cách khôi phục Microsoft Office 2010.

Bước 2: Trong thư mục 14.0 sẽ có hết các ứng dụng mà bạn đã cài trên máy tính.

Ứng dụng đã cài trên máy

Ứng dụng đã cài trên máy

Bước 3: Trong bước này, bạn sẽ được chia sẻ về cách khôi phục Word và thao tác tiếp theo đó chính là click phải chuột vào ứng dụng này rồi chọn tiếp mục Delete (xóa).

Chọn Delete

Chọn Delete

Bước 4: Đóng cửa sổ Registry Editor lại và mở ứng dụng Word lên sau đó để kiểm tra kết quả.

Xem thêm:

2. Kết luận

Như vậy, bạn đã nắm được các đặc điểm về Microsoft Office 2010 và cách khôi phục Microsoft Office 2010 qua bài viết trên rồi. Đây thực sự là một kiến thức bổ ích và nếu như bạn bỏ lỡ thì thật đáng tiếc. Vintech City chúc các bạn thực hiện thành công!!