Youtube được biết đến là mạng xã hội sở hữu lượng video chia sẻ lớn nhất hiện nay. Thế nhưng làm thế nào để tải các video từ Youtube về thiết bị lại là một câu hỏi được nhiều người đặt ra. Nếu vậy tại sao bạn không download Youtube Downloader HD 2019 và trải nghiệm. Phần mềm nắm giữ nhiều tính năng nổi bật mang đến nhiều hứa hẹn cho người dùng. Các bạn sẽ cảm nhận được những giá trị đích thực nhất của phần mềm Youtube Video Downloader HD 2019 mang lại.

1. Giới thiệu về phần mềm Youtube Video Downloader HD 2019

Youtube chưa hỗ trợ người dùng tải video về thiết bị. Chính vì vậy với nhiều người để tải các tập tin trên Youtube không thể thực hiện được. Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập, công việc của người dùng nhiều nhà phát hành đã cung cấp ra thị trường nhiều phần mềm hỗ trợ tải file từ Youtube về thiết bị. Trong đó phải kể đến video downloader hd.

Download Youtube Downloader HD 2019 giúp tải video về nhanh chóngDownload Youtube Downloader HD 2019 giúp tải video về nhanh chóng

Download Youtube Downloader HD 2019 giúp tải video về nhanh chóng

Youtube Downloader HD 2019 giúp tải video về nhanh chóng

Download Youtube Downloader HD free 2019 không phức tạp, dễ tải và sử dụng. Giao diện thiết kế đơn giản, dễ sử dụng phù hợp với nhiều đối tượng. Tích hợp nhiều ngôn ngữ khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng trên thế giới. Tải video về thiết bị về phần mềm độ phân giải không bị thay đổi, video Full HD được tải về mang đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

video downloader hd cho phép người dùng tải được nhiều định dạng file khác nhau, thay vì những định dạng phổ biến. Do vậy video downloader hd được mệnh danh là công cụ đắc lực cho những ai thường xuyên phải tải file xuống phục vụ nhiều mục đích khác nhau.

2. Các tính năng nổi bật của Youtube Video Downloader HD 2019

Mặc dù đã có nhiều phiên bản thay thế được cập nhật. Số lượng người download Youtube Downloader HD 2019 không nhiều so với những phiên bản mới nhất. Nhưng về tính năng 2.9.9.70 không kém cạnh so với những phiên bản gần đây nhất. Cụ thể hơn:

2.1. Tải video với độ phân giải cao

Hãy thử hình dung việc trải nghiệm video không full HD sẽ khó chịu đến nhường nào? Chắc chắn rồi, đến thời điểm hiện tại sẽ không có một ai muốn xem video deo mà không ở chế độ Full HD. Để làm được điều này bạn đừng bỏ lỡ download Youtube Video Downloader HD 2019.

Tốc độ tải của Youtube Downloader HD 2019 cực nhanh

Tốc độ tải của Youtube Downloader HD 2019 cực nhanh

Phần mềm hỗ trợ kích thước video mà bạn muốn tải với đầy đủ độ phân giải phổ biến hiện nay. Điều đó có nghĩa bạn có thể tải video từ độ phân giải thấp đến độ phân giải cao – Full HD. Dù phát video ở độ phân giải nào cũng không xảy ra tình trạng chậm hoặc treo máy.

Độ phân giải video phần mềm hỗ trợ bao gồm: Full HD 1920 x 1080 (1080p), 320 x 240, 480 x 320, 1280 x 720 (720p).

2.2. Không cần sử dụng phần mềm hỗ trợ – Plug-in

Nếu bạn đã từng sử dụng qua nhiều phần mềm hỗ trợ tải video xuống sẽ bắt gặp một vài trường hợp cần thêm phần mềm bổ sung hay script phức tạp. Điều này mang đến không ít phiền phức và mất thời gian cho người sử dụng. Để khắc phục trường hợp trên tại sao bạn không dùng Youtube Video Downloader HD phiên bản 2019.

2.3. Hỗ trợ chuyển đổi định dạng video và tải video dụng lượng lớn

Các file video có trên Youtube xuất phát từ nhiều định dạng. Điều đó có nghĩa khi tải về sẽ có những định dạng file khác nhau. Đôi khi những định dạng không lại không đáp ứng nhu cầu công việc và học tập của người dùng. Bạn đừng lo lắng vì phần mềm Youtube Video Downloader HD 2019 có hỗ trợ chuyển đổi định dạng các file tải xuống sang rất nhiều định dạng. Ví dụ: MKV, AVI, 3GP, MP4,…

Youtube Downloader HD 2019 hỗ trợ chuyển đổi định dạng file

Youtube Downloader HD 2019 hỗ trợ chuyển đổi định dạng file

Việc gặp khó khăn trong quá trình tải video có dung lượng lớn không phải là hiếm gặp. Nhưng vấn đề này lại không xảy ra khi bạn tải xuống với phần mềm Youtube Video Downloader HD 2019. Người dùng có thể tải video dung lượng lớn trong một khoảng thời gian ngắn nhất.

3. Hướng dẫn download Youtube Downloader HD 2019 full crack

Free Download Youtube Downloader HD 2019 được đánh giá từ phía người dùng là dễ tải và cài đặt. Cụ thể hơn:

3.1. Yêu cầu về cấu hình phần cứng khi cài đặt cho máy tính

  • Hệ điều hành bao gồm: Windows 2000, XP, 2003, Vista, Windows 7,8. Hoặc bạn có thể Youtube Downloader HD free download 2019 for Windows 10
  • Tốc độ hoạt động của CPU tối thiểu 1 GHz.
  • RAM thiết bị tối thiểu đạt từ 256MB trở lên.
  • Dung lượng trống tối thiểu của ổ cứng 30MB.
Phần mềm Youtube Downloader HD 2019 có dung lượng nhỏ

Phần mềm Youtube Downloader HD 2019 có dung lượng nhỏ

Như vậy có thể thấy rằng dung lượng của phần mềm khá nhẹ, không tiêu tốn nhiều bộ nhớ của thiết bị. Quan trọng hơn cả bạn có thể cài đặt cho nhiều thiết bị khác nhau. Khi mà các hệ điều hành cho máy tính đều là hệ điều hành cơ bản và rất phổ biến.

3.2. Các bước tải và cài đặt

Bước 1: Download Youtube Downloader HD 2019 full crack

TẠI ĐÂY

Bước 2: Truy cập vào thư mục chứa file cài đặt tải về và mở bằng cách click đúp chuột và tiến hành cài đặt.

Mở file cài đặt

Mở file cài đặt

Bước 3: Chọn lệnh Next khi cửa sổ giao diện cài đặt hiển thị.

Chọn lệnh Next

Chọn lệnh Next

Bước 4: Thực hiện lệnh Next cho đến khi cửa sổ giao diện hiển thị lệnh Install. Lúc này bạn hãy chọn lệnh Install.

Chọn Install

Chọn Install

Bước 5: Cuối cùng để hoàn thành cài đặt, bạn chọn lệnh Finish.

Chọn Finish để kết thúc cài đặt

Chọn Finish để kết thúc cài đặt

Như vậy chúng ta vừa thực hiện download Youtube Video Downloader HD 2019 và cài đặt trên máy tính. Thao tác thực hiện đơn giản, nhanh gọn. Ngay cả khi toàn bộ các bước cài đều thực hiện bằng tiếng Anh nhưng khá dễ dàng nhận diện. Vì vậy bất kỳ ai cũng có thể tải và cài đặt phần mềm.

>>>>> Xem thêm: Hướng dẫn tải và cài đặt Youtube Downloader HD 2019

Download Youtube Downloader HD 2019 mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng. Bạn dễ dàng tải được video yêu thích trên Youtube chỉ trong một nốt nhạc. Video tải về với độ phân giải Full HD mang đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người dùng. Hơn hết, Youtube Video Downloader HD 2019 miễn phí, cập nhật liên tục đáp ứng nhu cầu người dùng.

Nguồn: Vintech City