Đối với người thường xuyên sử dụng máy tính, macbook thì điều lo sợ nhất luôn là thiết bị gặp phải sự phá hoại của virus. Để giúp người dùng có thể ngăn cản sự xâm nhập và khắc phục những thiết bị do virus máy tính gây ra thì Avira Free Antivirus đã được ra đời. Bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn download Avira Free Antivirus 2021 full crack. Mời bạn cùng theo dõi qua bài viết sau.

1. Giới thiệu sơ lược về phần mềm diệt virus Avira Free Antivirus 2021

Avira Antivirus là một phần mềm được ra mắt thị trường vào năm 1986 và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng máy tính. Đây được đánh giá là một trong những công cụ ngăn chặn hiệu quả sự xâm nhập và khắc phục triệt để những hậu quả mà virus máy tính mang đến. Chính vì vậy mà Avira Free Antivirus có độ phủ sóng rất rộng lớn.

Cụ thể thì công cụ này sẽ cho phép máy tính thực hiện các thao tác để có thể quét nhanh toàn bộ hệ thống và chọn lọc các phần cần thiết hoặc các khu vực bị tổn thương do virus gây ra. Nếu phát hiện có sự xâm nhập trái phép của các virus gây hại cho máy tính thì công cụ sẽ tự động cảnh báo để giúp người dùng có thể kiểm tra một cách kỹ lưỡng hơn.

Avira Antivirus sẽ đi kèm với hệ thống thưởng lửa đáng tin cậy cùng với đó là công nghệ bảo mật đám mây giúp phát hiện kịp thời các mối đe dọa nguy hiểm với hệ thống máy tính. Đặc biệt là có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian trong việc xác định cụ thể chủng loại của virus máy tính. Điều này sẽ giúp cho mọi thông tin và dữ liệu của người dùng luôn được an toàn.

Avira Free Antivirus được sử dụng vô cùng rộng rãi

Avira Free Antivirus được sử dụng vô cùng rộng rãi

2. Tính năng ưu việt của phần mềm Avira Free Antivirus 2021

Hiện nay Avira Free Antivirus 2021 là một phiên bản có lượt tải khủng nhất và nhận được sự đánh giá cao của người dùng. Khi download Avira Free Antivirus 2021 full crack, bạn sẽ được sở hữu những tính năng nổi bật như sau:

2.1. Bảo mật chắc chắn, mạnh mẽ

Tuy là một phần mềm cho phép người dùng được sử dụng miễn phí nhưng không phải vì thế mà việc tiêu diệt virus không đạt được hiệu quả mà còn ngược lại. Bất kỳ ai sử dụng qua phiên bản Avira Antivirus 2021 đều phải trầm trồ và hài lòng với những gì mà nó đem lại. Một hệ thống bảo mật chắc chắn và mạnh mẽ, tiêu diệt được mọi loại virus.

Với Avira, máy tính của bạn được được bảo vệ khỏi sự tấn công mạnh mẽ của các loại virus máy tính nguy hiểm và những mối đe dọa tiềm tàng về bảo mật như những phần mềm gián điệp, phần mềm học hại. Với sự nghiêm ngặt trong quá trình bảo mật dữ liệu thì Avira Free Antivirus hoàn toàn xứng đáng trở thành ứng dụng diệt virus tốt nhất hiện nay.

2.2. Phát hiện các virus một cách nhanh chóng

Với công cụ Avira người dùng có thể nhanh chóng phát hiện các virus độc hại cũng như quét hệ thống một cách hiệu quả. Do đó, đây được xem là một trong những giải pháp chống virus hàng đầu hiện nay khi là cánh tay đắc lực giúp mọi dữ liệu máy tính được an toàn. Các thông tin sẽ luôn tránh được sự xâm nhập trái phép của các thiết bị gián điệp.

Quá trình phát hiện virus vô cùng nhanh chóng giúp người dùng giảm thiểu rủi ro

Quá trình phát hiện virus vô cùng nhanh chóng giúp người dùng giảm thiểu rủi ro

Không chỉ có, công nghệ Protection Cloud – Quét đám mây tại thời gian thực cũng được tính hợp vào quá trình quét virus. Protection Cloud cho phép người dùng phân tích các file dữ liệu có đâu hiệu độc hại trong đám mây, tab ẩn danh từ nhiều nguồn để bảo vệ sự an toàn khỏi các mối nguy hiểm. Người dùng sẽ được cảnh báo sớm nhất để dừng việc truy cập vào những file độc hại này.

2.3. Tường lửa bảo đảm mọi sự an toàn

Phần mềm có sẵn hệ thống tường lửa để ngăn cản người dùng kết nối và đi đến những website độc hại cho máy tính. Tính năng này sẽ được kích hoạt một cách tự động khi hệ thống nhận thấy được mối nguy hại từ những website mà người dùng đang có ý định truy cập. Người dùng có thể sử dụng tường lửa để chặn các mối đe dọa về bảo mật dữ liệu.

Tương tự như những phần mềm diệt virus khắc thì Avira không chỉ có thể ngăn chặn mà còn có khả năng loại bỏ sự xâm nhập trái phép của các virus một cách dễ dàng. Sau đó còn có thể tự động sửa chữa và khắc phục những hậu quả mà virus gây ra. Có thể thấy rằng, tính năng tường lửa đã mang đến cho Avira Free Antivirus một diễn mạo bảo mật vô cùng an toàn.

2.4. VPN miễn phí

Khi sử dụng Avira Antivirus phiên bản 2021 người dùng sẽ được cung cấp một VPN miễn phí để có thể truy cập kết nối vào những website ẩn danh. Không chỉ có vậy người dùng cũng có thể bảo vệ mọi thông tin cá nhân của mình như mật khẩu, dữ liệu, chi tiết về tài chính,… Như vậy thì việc trải nghiệm của người dùng sẽ trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Người dùng sẽ được cung cấp một VPN miễn phí

Người dùng sẽ được cung cấp một VPN miễn phí

Rất nhiều người dùng đánh giá cao VPN vì ngăn cản được sự theo dõi trái phép của những trang web độc hại. Đặc biệt là thông tin chi tiết lướt web của người dùng sẽ được ẩn danh và chuyển vị trí một cách nhanh chóng. Do đó người dùng có thể tạo ra sự an toàn cho những dữ liệu thông tin mà mình truy cập.

3. Yêu cầu hệ thống tải Avira Free Antivirus 2021

Avira Free Antivirus 2021 không có yêu cầu cao về mặt phần cứng. Để có thể hoạt động, máy của bạn chỉ cần là một máy tính chạy Windows 10, 8.1, 8 hoặc 7*, 1 GB RAM và 2 GB dung lượng trống trên ổ cứng.

4. Link download Avira Free Antivirus 2021 full crack

Để sở hữu phần mềm Avira Free Antivirus 2021, bạn vui lòng truy cập vào đường link sau:

Link Avira Free Antivirus 2021 download

TẠI ĐÂY

5. Hướng dẫn cài đặt Avira Free Antivirus 2021 từ A đến Z

Sau khi tải phần mềm Avira Free Antivirus 2021 về máy, bạn cần tiến hành cài đặt để có thể sử dụng phần mềm này. Các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Khởi chạy file cài đặt bằng cách ấn chọn Run as Administrator, lúc này hệ thống sẽ tự kích hoạt giải nén.
Chọn Run as Administrator

Chọn Run as Administrator

  • Bước 2: Người dùng chấp nhận các điều khoản mà phần mềm quy định bằng cách tích vào ô I accept the … và chọn Next. Phần mềm sẽ tự động chạy để cài đặt, nhiệm vụ của người dùng là chờ đợi trong giây lát.
Tích chọn I accept the … và chọn Next

Tích chọn I accept the … và chọn Next

  • Bước 3: Sau khi hoàn tất thì hệ thống sẽ yêu cầu người dùng cài đặt Toolbar ASK hay nhấn Don’t InstallOk.
Nhấn Don’t Install và Ok

Nhấn Don’t Install và Ok

  • Bước 4: Lúc này việc cài đặt đã đi đến bước cuối, phần mềm Avira Free Antivirus phiên bản 2021 sẽ tự update cơ sở dữ liệu. Người dùng chỉ cần chờ một xíu là có thể sử dụng phần mềm để quét virus ngay lập tức.

>>>> Xem thêm: Đánh giá về phần mềm Avira Free Antivirus 2021

Trên đây là hướng dẫn download Avira Free Antivirus 2021 full crack được Vintech City tổng hợp và chia sẻ gửi đến bạn đọc. Mong rằng bạn có thể tải và cài đặt thành công. Nếu bạn thấy hay và có ích thì hãy chia sẻ cho bạn bè mình cùng sử dụng nhé!