VLC player download với các thao tác được thực hiện như thế nào không phải ai cũng rành về vấn đề này. Đây là một trình phát nhạc có thể giúp bạn xem và đọc nhiều định dạng khác nhau như Video và Audio rất hiệu quả. Người dùng đảm bảo có nhiều trải nghiệm thú vị và mới lạ khi sử dụng trình phát nhạc này. Các bạn cùng tìm hiểu cách tải phần mềm VLC Media Player full crack qua bài viết này nhé.

1. Tìm hiểu về khái niệm VLC player

VLC player hay VLC Media Player được biết đến là một trình nghe phát nhạc có giao diện thiết kế một cách trực quan và khá đơn giản. Đa số mọi người khi đã sử dụng phần mềm này đều rất hài lòng vì chúng đảm bảo được sự tiện nghi tốt. VLC player download về máy thật sự là một ứng dụng rất hữu ích và tuyệt vời với cách sử dụng đơn giản, dễ dàng cho mọi người nắm bắt.

Ngoài ra, tải phần mềm VLC Media Player full crack còn có nhiều tính năng nổi bật khác được trang bị giúp VLC player khẳng định được vị trí của mình hơn trong lòng người dùng. Các bạn có thể được xem, đọc nhiều định dạng khác nhau như Audio, Video đang có mà không gặp phải các vấn đề trục trặc khác trong khi sử dụng.

2. Các tính năng chính mà bạn cần biết về trình ứng dụng VLC player

Ứng dụng được sử dụng nhiều bởi các tính năng nổi bật như sau:

2.1. Hỗ trợ tất cả các định dạng âm thanh, video phổ biến hiện nay

Đây là một trong những tính năng khá đặc biệt của việc sử dụng VLC player download . Tải phần mềm VLC Media Player full crack hỗ trợ cho người dùng được xem hết các tập tin âm thanh, video như mp3, mp4, ISO, FLV,…

2.2. Xem video khi chúng đang phát trực tuyến

Một tính năng nữa của VLC player được đánh giá khá cao chính là ứng dụng này có thể giúp người dùng xem các video đang phát trực tuyến thông qua link trực tiếp hay qua các mạng nội bộ.

2.3. Hỗ trợ người dùng có thể mở ứng dụng khác khi xem video

Bạn có thể phóng to hay thu nhỏ video đang phát và theo cách này, bạn cũng sẽ mở đồng thời ứng dụng khác khá tiện lợi mà không làm gián đoạn video.

3. Hướng dẫn tải phần mềm VLC Media Player full crack

Bước 1: Link download VLC Media Player full version: TẠI ĐÂY

Các bạn vào trình duyệt hay trang web và nhấn vào mục tìm kiếm từ khóa VLC player download và nhấn vào đây nút tải xuống VLC

Bước 2: Cửa sổ tiếp theo xuất hiện thì bạn sẽ chọn địa chỉ để tải ứng dụng xuống và chọn vào mục Save để lưu ứng dụng.

Chọn Save để lưu

Chọn Save để lưu

Bước 3: Sau khi tải ứng dụng về máy, bạn nhấn 2 lần chuột vào biểu tượng VLC Media Player để thực hiện công việc cài đặt.

Nhấp chuột vào biểu tượng cài đặt

Nhấp chuột vào biểu tượng cài đặt

Bước 4: Bạn cần chọn ở bước này ngôn ngữ cài đặt cho ứng dụng là English sau đó nhấn vào mục OK.

Chọn ngôn ngữ cài đặt rồi nhấn OK

Chọn ngôn ngữ cài đặt rồi nhấn OK

Bước 5: Khi thực hiện xong bước trên, bạn chọn vào cửa sổ ở dưới đây mục Next để tiếp tục công việc cài đặt.

Chọn Next để tiếp tục cài đặt

Chọn Next để tiếp tục cài đặt

Bước 6: Một cửa sổ có các điều khoản sử dụng của ứng dụng, bạn hãy xem hết những thông tin trên sau đó nhấn vào mục Next để tiếp tục.

Nhấn vào mục Next để tiếp tục

Nhấn vào mục Next để tiếp tục

Bước 7: Ở bước này, bạn hãy chọn cho ứng dụng một số tính năng cần thiết mà bạn muốn cài đặt trong quá trình sử dụng. Các thành phần không thực sự cần thì hãy bỏ kiểm tra sau đó nhấn vào mục Next.

Nhấn vào mục Next

Nhấn vào mục Next

Bước 8: Thực hiện tiếp thao tác chọn Browse, chọn nơi để cài đặt và nhấn vào mục Install.

Nhấn vào mục Install

Nhấn vào mục Install

Bước 9: Đây là bước cuối cùng khi cài đặt ứng dụng, bạn hãy nhấn vào mục Finish để hoàn tất quá trình cài đặt. Giờ thì các bạn hãy thử mở ứng dụng lên và trải nghiệm nhiều điều mới lạ thôi nào.

Nhấn vào mục Finish

Nhấn vào mục Finish

Giao diện sử dụng của ứng dụng VLC player sẽ được thiết kế như hình bên trên cho các bạn thao tác

Như vậy, bạn đã nắm được các thao tác cơ bản tải phần mềm VLC Media Player full crack cũng như các tính năng nổi bật của ứng dụng này như thế nào rồi. Đây thực sự là một ứng dụng rất giá trị và hữu ích nên các bạn hãy thử tải và trải nghiệm nhé. VLC player chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng khi sử dụng.

Nguồn: vintechcity.com