Sketchpad – Công cụ hỗ trợ học toán và phần mềm vẽ không gian có chức năng vẽ đồ họa, hình khối với chức năng thêm màu và chỉnh sửa chi tiết. Nó tạo ra những hình ảnh rất chính xác và trực quan, rất tốt cho việc dạy và học môn toán, có thể in ngay sau khi hoàn thành. Bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tải Sketchpad miễn phí, mời bạn cùng theo dõi qua bài viết sau.

1. Phần mềm Sketchpad là gì?

Sketchpad by Geometer, thường được gọi là phần mềm toán học Sketchpad hoặc GSP, là phần mềm dạy toán số 1 thế giới. Tải Sketchpad việt hóa full crack cung cấp một cách tiếp cận toán học trực quan và dễ hiểu cho sinh viên từ trung học đến đại học.

Geometer’s Sketchpad cải thiện sự hứng thú, hiểu biết và kết quả học tập của học sinh. Môn Toán sẽ không còn là thử thách lớn đối với học sinh với việc tải Sketchpad miễn phí.

Phần mềm Sketchpad là gì?

Phần mềm Sketchpad là gì?

2. Tính năng của phần mềm Sketchpad

Dưới đây là một số tính năng nổi bật của phần mềm toán học Sketchpad được người dùng download Sketchpad full crack trong thời gian gần đây.

  • Hỗ trợ giáo viên giảng dạy

Sketchpad cung cấp các chức năng tiện lợi và thiết thực, chẳng hạn như: hỗ trợ thiết kế các đối tượng toán học khác nhau, tạo liên kết giữa các đối tượng, thay đổi thuộc tính ký hiệu và xác định độ chính xác của một thuật toán.

  • Tùy chỉnh phông chữ văn bản
  • Bao gồm nhiều công cụ toán học
  • Hình ảnh hình học và tọa độ trực quan

Sketchpad còn có một ưu điểm lớn khác dành cho những người yêu thích tọa độ – công cụ này cho phép người dùng thêm nhiều hình ảnh, đo kích thước của hình ảnh, xác định hướng của đối tượng và tọa độ của đối tượng.

Hình ảnh hình học và tọa độ trực quan

Hình ảnh hình học và tọa độ trực quan

3. Yêu cầu cấu hình cài Sketchpad

Để tải phần mềm Sketchpad một cách thuận lợi, máy tính của bạn cần phải có được một hệ cấu hình đạt tiêu chuẩn tối thiểu sau đây:

  • Hệ điều hành: Windows Xp hoặc những phiên bản mới hơn như Windows 8/10/11
  • Bộ vi xử lý CPU (GPU): Pentium hoặc phiên bản mới hơn và mạnh hơn
  • Bộ nhớ trống của HDD hoặc SSD: 300MB ổ cứng trống tối thiểu
  • Dung lượng phầm mềm: 80MB

4. Link tải Sketchpad miễn phí

Để download Sketchpad các phiên bản mới nhất, bạn hãy truy cập các bài viết sau để tải về:

Với những hướng dẫn trên của Vintech City, hi vọng các bạn có thể dễ dàng tải Sketchpad miễn phí này về máy tính và hỗ trợ đắc lực cho việc học của mình.