Photoshop CC 2018 Portable là phần mềm chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Đồng thời với sự hỗ trợ của nhiều tính năng mạnh mẽ giúp ích cho cả người mới tham gia chỉnh sửa. Tuy nhiên việc tải phần mềm và cài đặt lại khiến khá nhiều người bối rối. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ chi tiết cách download Photoshop CC 2018 Portable chỉ với một nhấn chuột.

1. Tính năng của Photoshop CC 2018 Portable là gì?

Phần mềm Adobe Photoshop CC 2018 Portable là một công cụ chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp được sử dụng phổ biến trên thế giới. Để làm được điều này chính là nhờ vào các tính năng nổi trội của phần mềm, cụ thể là.

1.1. Bộ công cụ chuyên nghiệp

Download Photoshop CC 2018 Portable được trang bị đầy đủ bộ công cụ chỉnh sửa hình ảnh. Các bạn có thể dễ dàng điều chỉnh như cắt, xoay, chỉnh độ phơi sáng, độ sáng, độ tương phản,…Toàn bộ các công cụ cơ bản để chỉnh sửa hình ảnh đều được tích hợp trong phần mềm.

1.2. Giao diện trực quan

Thêm vào đó một điểm mạnh so với các phần mềm khác đó chính là về giao diện trực quan. Giao diện của phần mềm Photoshop CC 2018 Portable được nhà phát hành rất chú tâm, thiết kế gọn gàng, trực quan. Mặc dù có nhiều tính năng nhưng chúng được sắp xếp theo các nhóm giúp người dùng dễ dàng tiếp cận. Ngay cả với những khách hàng mới tham gia cũng có thể tiếp cận ngay.

Giao diện phần mềm trực quan dễ làm việc

Giao diện phần mềm trực quan dễ làm việc

1.3. Thao tác nhanh gọn

Không những thế với phần mềm Photoshop CC 2018 Portable các thao tác chỉnh sửa bạn được xử lý cực kỳ nhanh chóng mượt mà. Đó là những thao tác như loại quang sai màu, biến dạng ống kính, mờ nét ảnh,…

Ngoài ra phần mềm còn được phát triển để xử lý, tạo hiệu ứng 3D mượt mà. Nhờ đó giúp tăng đáng kể hiệu quả công việc cho người dùng.

1.4. Nâng cao hiệu suất làm việc

So với các phần mềm Photoshop CC ở phiên bản trước thì phiên bản Photoshop CC 2018 Portable đánh giá sự vượt trội về tính năng. Cụ thể rất nhiều tính năng đã được nâng cấp đáng kể như là Mercury Graphics Engine, HDR, quản lý màu sắc, bảng biểu đồ,…

Hiệu suất mạnh mẽ mà Photoshop CC 2018 Portable đem lại

Hiệu suất mạnh mẽ mà Photoshop CC 2018 Portable đem lại

Đồng thời chúng ta cũng cần kể đến công cụ Content-Aware mạnh mẽ. Công cụ này cung cấp khả năng xóa nội dung khỏi hình ảnh cực kỳ hữu ích.

Phần mềm Photoshop CC 2018 Portable còn rất nhiều tính năng thú vị khác các bạn có thể trải nghiệm trực tiếp trong quá trình sử dụng. Còn bây giờ hãy cùng Vintechcity tham khảo cấu hình đề nghị để tải Photoshop CC 2018 Portable.

2. Yêu cầu cấu hình download Photoshop CC 2018 Portable

Vì là phần mềm đồ họa mạnh mẽ thế nên phần mềm có những yêu cầu về cấu hình như sau thì mới có thể down Photoshop CC 2018 Portable và sử dụng.

Phần mềm tương thích với hệ điều hành Windows tại các phiên bản Windows 7, Windows 8, Windows 8.1 và Windows 10. Tuy nhiên theo đánh giá của nhiều khách hàng thì phần mềm vận hành trên nền tảng Windows 10 là tốt nhất.

Về bộ nhớ RAM của thiết bị cần có tối thiểu 4GB RAM. Nhưng các chuyên gia phát triển phần mềm kiến nghị nên lắp đặt 8GB RAM.

Đồng thời bộ nhớ trên máy tính còn cần trống 2GB để lưu trữ và cài đặt. Cuối cùng là yêu cầu về phân giải màn hình cần tối thiểu 1024×768.

Như vậy có thể thấy rằng cấu hình đề nghị để có thể tải Photoshop CC 2018 Portable cũng không quá cao, dường như 100% thiết bị bây giờ đều có thể đáp ứng ngon lành. Để tải phần mềm Photoshop CC 2018 Portable thì các bạn cũng có thể tham khảo một số đường dẫn sau.

3. Link download Photoshop CC 2018 Portable

DOWNLOAD PTS CC 2018

TẠI ĐÂY

4. Hướng dẫn cài đặt Photoshop CC 2018 Portable

Để cài đặt phần mềm Photoshop CC 2018 Portable vào thiết bị các bạn tiến hành như sau:

  • Bước 1: Mở file giải nén rồi chọn Run as Administrator.
Giải nén và cài đặt phần mềm Photoshop CC 2018 Portable

Giải nén và cài đặt phần mềm Photoshop CC 2018 Portable

  • Bước 2: Đồng ý các điều khoản của phần mềm và chọn Next.
  • Bước 3: Chờ chương trình chạy và nhấn Finish để hoàn tất và sử dụng.

Xem thêm: Cách cài Photoshop CC 2018 Portable

5. Lời kết

Qua bài viết trên Vintech City đã chia sẻ chi tiết cách download Photoshop CC 2018 Portable nhanh gọn với một nút nhấn chuột. Hãy theo dõi những bài viết sắp tới của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất về công nghệ.