Corel PaintShop Pro 2020 là phần mềm chỉnh sửa ảnh nhiều tính năng đi kèm với nhiều hiệu ứng và bộ lọc chất lượng giúp việc chỉnh sửa ảnh của người sử dụng trở nên hiệu quả, nhanh chóng và dễ dàng. Dưới đây là hướng dẫn tải Corel Paintshop Pro 2020 và cách cài đặt phần mềm này của Vintechcity.

1. Tính năng của phần mềm Corel Paintshop pro 2020

Tải Corel PaintShop Pro 2020 sẽ cung cấp cho bạn một hệ thống công cụ chỉnh sửa ảnh vô cùng toàn diện kết hợp với nhiều hiệu ứng và bộ lọc đẹp mắt được áp dụng cho hình ảnh để nâng cao chất lượng hình ảnh hiện có của bạn. Corel PaintShop Pro cũng hỗ trợ tạo hình ảnh sẵn sàng cho HDR với giao diện hoàn toàn mới bằng cách khôi phục và tái chế các bức ảnh cũ, chất lượng kém.

Với tính năng SmartClone nhận biết nội dung hoàn toàn mới, bạn có thể dễ dàng hợp nhất các phần tử từ nhiều hình ảnh và tích hợp chúng liền mạch vào một hình ảnh.

Chỉnh sửa ảnh bằng một cú nhấp chuột: Nếu bạn không chắc chắn về những thay đổi cần thực hiện, hãy sử dụng One Step Photo Fix và xem trước kết quả hoặc thử Smart Photo Fix để sử dụng các cài đặt được đề xuất cho bức ảnh tối ưu hóa hoàn hảo.

Tính năng của phần mềm Corel Paintshop pro 2020

Tính năng của phần mềm Corel Paintshop pro 2020

Không gian làm việc hiện đại, được đơn giản hóa cao

Không gian làm việc hiện đại, được đơn giản hóa cao cho phép bạn tập trung  vào việc chỉnh sửa ảnh nhanh chóng để có được kết quả tuyệt vời. Công cụ Refine Brush tinh chỉnh đã được thêm vào bộ công cụ lựa chọn của bạn, cho phép bạn chọn một đối tượng với độ chính xác cao.

Download phần mềm Corel Paintshop pro 2020, bạn có thể sử dụng các công cụ chỉnh sửa, cắt xén, làm thẳng và thay đổi kích thước hình ảnh cũng như các chức năng xử lý hình ảnh tức thì.

2. Yêu cầu cấu hình Corel Paintshop pro 2020

Để tải Corel Paintshop pro 2020 và sử dụng một cách “mượt mà” nhất, máy tính của bạn cần tuân thủ những yêu cầu tối thiểu sau đây:

  • Hệ điều hành: Windows 10, Windows 8 / 8.1, Windows 7 (phiên bản 32 bit hoặc 64 bit).
  • Bộ xử lý Intel hoặc AMD 1,5 GHz hoặc nhanh hơn với hỗ trợ SSE2 (bộ xử lý đa lõi được khuyến nghị)
  • RAM 2 GB (để phần mềm chạy tốt hơn thì RAM nên từ 4 GB trở lên)
  • Dung lượng ổ cứng: từ 2 GB trở lên (khuyễn nghị)
  • Độ phân giải màn hình từ 1024 x 768 với màn hình màu 16 bit (độ phân giải 1366 x 768 với màn hình màu 24 bit)
  • Card đồ họa hỗ trợ DirectX9
  • Ổ đĩa CD / DVD tương thích với cài đặt Windows
  • ON1 Perfect Effects 9 tương thích với hệ thống 64 bit

3. Link tải Corel Paintshop pro 2020 full crack 

DOWNLOAD COREL PAINTSHOP PRO 2020

4. Hướng dẫn cài đặt Corel Paintshop pro 2020

Sau khi đã tải Corel Paintshop pro 2020 miễn phí từ Vintechcity, bạn hãy làm theo những bước trong hướng dẫn sau đây để sử dụng phần mềm này:

Bước 1: Giải nén – Click chuột phải vào file Corel Paintshop pro 2020 và nhấp vào “extract here”.

Bước 2: Click vào thư mục đã giải nén, tìm đến file “Setup”. Click chuột trái vào file để khởi chạy trình Cài đặt.

Click vào mục “Agree” các điều khoản để cài đặt phần mềm

Click vào mục “Agree” các điều khoản để cài đặt phần mềm

Bước 3: Click vào mục “Agree” các điều khoản để cài đặt phần mềm. Ấn vào next và Install Now để cài đặt.

Bước 4: Chờ đợi một vài phút cho đến khi cài đặt hoàn tất, nhấp vào “Finish” là bạn đã có thể sử dụng phần mềm.

Chờ một vài phút cho đến khi phần mềm được cài đặt

Chờ một vài phút cho đến khi phần mềm được cài đặt

Để chuyển đến thư mục cài đặt Corel PaintShop Pro, nhấp chuột phải vào biểu tượng Corel PaintShop Pro trên màn hình máy tính, sau đó chọn Open File Location.

Khi thông báo Dán tệp xuất hiện, chọn dòng “Replace the file in the destination” (đối với Windows 10), chọn dòng “Sao chép và thay thế”(đối với Windows 7).

Lưu ý: Nếu máy tính của bạn có phần mềm bổ sung hỗ trợ tăng tốc sao chép, chẳng hạn như TeraCopy, một thông báo được hiển thị khi tệp được dán, bạn cần chọn “All”.

5. Lời kết

Corel PaintShop Pro 2020 cung cấp một bộ công cụ chỉnh sửa hình ảnh đơn giản, khiến nó trở thành một trong những lựa chọn tốt nhất trong danh mục sản phẩm của mình. Bạn có thể tải Corel Paintshop pro 2020 phiên bản 32-bit hoặc 64-bit tại Vintechcity để điều chỉnh nó cho phù hợp với cấu hình máy tính của bạn.