YouTube là một thế giới thu nhỏ, một cuốn bách khoa toàn thư. Tại đây bạn sẽ bỏ túi được nhiều điều thú vị trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Nhưng làm thế nào để tải được các video trên YouTube về thiết bị phục vụ nhu cầu học tập, giải trí,… Thật đơn giản bạn chỉ cần download Youtube Downloader HD 2020 và cài đặt để tải mọi video mong muốn về thiết bị. Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm với phần mềm Youtube Downloader HD free 2020 khi xem video Youtube trực tuyến.

1. Tổng quan về phần mềm Youtube Downloader HD 2020

Tại các diễn đàn mạng, cộng đồng thủ thuật phần mềm máy tính Youtube Downloader HD là từ khóa thường xuyên xuất hiện. Vậy bạn đã biết gì về phần mềm hữu ích, có số lượt tải xuống nằm top – Youtube Downloader HD và phiên bản 2020?

Chúng ta không thể phủ nhận được sự đa dạng, hấp dẫn về các nội dung có trên YouTube. Ở đây người ta có thể tìm kiếm mọi thông tin, lời giải cho nhiều bài toán, câu hỏi. Những video có trên YouTube mang đến nhiều nội dung hữu ích phục vụ công việc và học tập hiệu quả. Nhưng để tải về thiết bị lại là bài toán đặt ra đối với nhiều người.

Chính vì vậy phần mềm Youtube Downloader HD 2020 đã chính thức được ra mắt. Youtube Downloader HD đảm nhiệm vai trò là một chương trình download video Youtube về máy tính. Hay nói cách khách, thông qua phần mềm Youtube Downloader HD người dùng có thể tải mọi video về thiết bị của mình ở nhiều định dạng khác nhau.

Đặc biệt, download Youtube Downloader HD 2020 người dùng không phải lo lắng đến việc trả phí như một số phần mềm có cùng chức năng hiện nay. Hãy thử hình dung việc sử dụng một phần mềm có trả phí một năm bạn sẽ phải bỏ ra một số tiền lớn như thế nào để đáp ứng nhu cầu công việc và học tập. Tất nhiên rồi, khoản tiền đó sẽ không hề nhỏ nếu bạn sử dụng thường xuyên.

Giao diện của phần mềm Youtube Downloader HD

Giao diện của phần mềm Youtube Downloader HD

Điều đáng nói hơn cả, download Youtube Video Downloader HD 2020 miễn phí nhưng tính năng của phần mềm lại không hề thua kém một chương trình cùng chức năng. Cùng với đó, phiên bản thường xuyên được cập nhật và sửa lỗi nếu có. Khi xét một cách tổng thể, thì Youtube Downloader HD phiên bản 2020 rất đáng là ứng cử viên sáng giá.

2. Tính năng nổi bật của Youtube Downloader HD 2020

Download Youtube Downloader HD 2020 có số lượt đang đứng top hiện nay. Đương nhiên rồi kết quả đó không phải là ngẫu nhiên. Thay vào đó, phần mềm nắm giữ nhiều tính năng nổi bật khó lòng tìm được ở những chương trình khác. Vậy chúng ta hãy cùng trải nghiệm ngay một số tính năng chính:

2.1. Tốc độ tải xuống siêu nhanh và tải file với nhiều định dạng

Youtube Downloader HD free download 2020 for windows 10 hay bất kỳ một hệ điều hành nào cũng đều có tốc độ tải xuống đáng nể. Đặc biệt đối với những file có kích thước lớn, người dùng sẽ không phải mất thời gian chờ đợi. Các file định dạng khác nhau cũng có tốc độ tải xuống như nhau.

Nếu bạn cho rằng phần mềm chỉ có thể tải xuống với file có định dạng MP4 thì quả thực là một sự nhầm lẫn lớn. Phần mềm hỗ trợ lưu và tải về với nhiều định dạng khác nhau. Đó có thể là các định dạng phổ biến hoặc định dạng hiếm. Ví dụ: PSP, MOV, FLV, AVI, MPEG, DIVX, MP3, MP4 và nhiều định dạng khác.

2.2. Tải xuống cùng lúc nhiều tập tin

Phần mềm Youtube Downloader HD 2020 tích hợp tính năng cho phép người dùng tải xuống cùng lúc với nhiều tập tin. Người dùng sẽ tiết kiệm được không ít thời gian chờ đợi các file tải xuống cũng như đáp ứng nhu cầu công việc và học tập trong trường hợp khẩn cấp. Mặc dù phần mềm cho phép người dùng tải xuống cùng lúc nhiều file nhưng tốc độ tải xuống không bị chậm hơn so với việc chỉ tải một tập tin về máy.

2.3. Phát video nhanh và mượt

Chắc hẳn bạn đã đôi lần “cáu bẳn” khi video bị dừng hình, load không kịp. Đặc biệt khi xem một bộ phim yêu thích, thì việc chờ đợi tải video quả thực gây nên sự ức chế không hề nhỏ. Để khắc phục tình trạng này download Youtube Downloader HD free 2020 luôn là quyết định chính xác. Người dùng có thể xem các video tải về video ngay lập tức mà không cần phải chờ đợi hoặc cài đặt thêm một phần mềm hỗ trợ nào.

2.4. Chuyển đổi định dạng file

Youtube Downloader HD tích hợp tính năng chuyển đổi file video sang nhiều định dạng khác. Điển hình như chuyển đổi sang file định dạng AVI và MP4. Đây là hai kiểu định dạng phổ biến và thường xuyên sử dụng nhất hiện nay. Ngoài ra về cách cài đặt và sử dụng cũng vô cùng đơn giản, không mất nhiều thời gian. Chỉ với vài thao tác bạn đã hoàn toàn cài đặt thành công.

2.5. Tương thích với nhiều hệ điều hành

Ở thời điểm hiện tại, thiết bị sử dụng của người dùng cài đặt hệ điều hành khá đa dạng. Không chỉ đơn thuần là các hệ điều hành phổ biến, thêm vào đó là các hệ điều hành hiếm dành cho những thiết bị cao cấp. Chính vì điều này mà một số chương trình có cùng chức năng với Youtube Downloader HD phiên bản 2020 không thể cài đặt.

Phần mềm tương thích với nhiều hệ điều hành

Nhà phát triển Youtube Downloader HD luôn mong muốn mang đến một sản phẩm thực sự hữu ích cho cộng đồng. Chính vì vậy mà phần mềm tương thích với nhiều hệ điều hành khác nhau. Ví dụ: Android, Windows, Linux, Mac OS X, Unix, iOS,…

3. Yêu cầu cấu hình tải phần mềm Youtube Downloader HD 2020

Để có thể cài đặt thành công phần mềm Youtube Downloader HD 2020, máy của bạn phải đáp ứng những yêu cầu sau về mặt phần cứng:

  • Hệ điều hành Windows 2000 trở lên, Windows XP, Windows Vista, Windows 7, Windows 8/8.1, Windows 10.
  • CPU tối thiểu 1 GHz trở lên.
  • Dung lượng RAM tối thiểu từ 256MB trở lên.
  • Dung lượng lưu trữ còn trống trên ổ cứng tối thiểu là 30MB trở lên

4. [Hướng Dẫn] download Youtube Downloader HD 2020 #mới nhất

Trên thực tế khi nói đến việc cài đặt một phần mềm bất kỳ về thiết bị để sử dụng nhiều người thường “ngại”. Vì có những phần mềm để tải và cài đặt mất không ít thời gian. Thậm chí việc cài đặt còn có thể không thành công. Tuy nhiên với phần mềm Youtube Downloader HD phiên bản 2020 thì hoàn toàn ngược lại. Cách tải và cài đặt đơn giản, không mất nhiều thời gian.

Bước 1: Truy cập link download Youtube Downloader HD free 2020 và tải về: TẠI ĐÂY

Bước 2: Truy cập vào thư mục lưu để mở file cài đặt phần mềm. Để tìm được vị trí file tải về bạn cần ghi nhớ thư mục lưu file. Tránh trường hợp tải file về nhưng lại không biết file nằm ở thư mục nào.

Sau khi mở file người dùng chú ý tích chuột vào mục I accept the agreement để quá trình cài đặt tiếp tục diễn ra.

Nhấn chọn I accept the agreement rồi nhấn Next

Nhấn chọn I accept the agreement rồi nhấn Next

Bước 3: Sau khi chọn Next cửa sổ cài đặt sẽ hiện lên một giao diện mới. Lúc này nhiệm vụ của bạn tiếp tục chọn Next cho đến khi cửa sổ giao diện chứa lệnh Install hiển thị.

Chọn Install

Chọn Install

Sau khi chọn Install người dùng tiếp tục chọn lệnh Finish để hoàn thành và kết thúc quá trình cài đặt

Chọn Finish để hoàn thành cài đặt

Chọn Finish để hoàn thành cài đặt

Sau khi chọn Finish có nghĩa bạn đã hoàn thành quá trình cài đặt phần mềm. Đồng thời cùng lúc trên màn hình sẽ hiển thị cửa sổ giao diện chính của phần mềm. Người dùng hoàn toàn có thể bắt đầu sử dụng như bình thường. Nếu bạn ngại cài đặt có thể sử dụng bản Portable. Ở mỗi một phiên bản sẽ có những điểm thú vị khác nhau. Qua đây một lần nữa chính ta có thể khẳng định việc download Youtube Downloader HD free 2020 và cài đặt khá đơn giản và dễ dàng.

>>>>> Xem thêm: Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm Youtube Downloader HD 2020

Download Youtube Downloader HD 2020 sẽ giúp bạn sở hữu những file video trên mạng internet mong muốn. Phần mềm nắm giữ nhiều tính năng và ưu điểm nổi trội. Đối với những ai thường xuyên phải tải các tập tin từ trên Youtube về thiết bị thì Youtube Downloader HD chính là sự gợi ý rất đáng để cân nhắc.

Nguồn: vintechcity.com