Corel PaintShop Pro 2019 là một phần của dòng sản phẩm nhiếp ảnh và chỉnh ảnh kỹ thuật số PaintShop, phần mềm toàn diện và dễ sử dụng nhất để tạo ra các kết quả hình ảnh được chỉnh sửa một cách chuyên nghiệp. Các công cụ chính xác, tự động, Corel PaintShop Pro 2019 giúp bạn đạt được kết quả chuyên nghiệp một cách dễ dàng. Bài viết dưới đây của Vintechcity sẽ hướng dẫn bạn cách download Corel Paintshop Pro 2019 đơn giản nhất.

1. Giới thiệu phần mềm Corel Paintshop pro 2019

Download Corel PaintShop Pro 2019 Ultimate, bạn sẽ có được những công cụ tự động điều chỉnh các thông số khác nhau của hình ảnh. Với nó, bạn có thể áp dụng các hiệu ứng khác nhau và xem dữ liệu EXIF. Corel Paintshop pro 2019 là trình chỉnh sửa hình ảnh đầy đủ tính năng được trang bị những hiệu ứng và công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ nhất.

Corel PaintShop Pro cung cấp cho bạn khả năng chỉnh sửa “tốc độ” các hình ảnh của mình bằng cách chọn, sắp xếp và phân loại chúng một cách nhanh chóng. phần mềm có một giao diện rất có tổ chức và dễ sử dụng được tổ chức tốt. Nó được chia thành ba loại mô-đun chính là Quản lý, Tùy chỉnh và Chỉnh sửa.

Corel PaintShop Pro cung cấp cho bạn khả năng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp

Corel PaintShop Pro cung cấp cho bạn khả năng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp

Trong mô-đun chỉnh sửa, có rất nhiều menu hoặc công cụ mà bạn có thể sử dụng để chỉnh sửa ảnh của mình. Tải Corel Paintshop Pro 2019, bạn sẽ có được những tính năng chỉnh sửa anh chuyên nghiệp, bao gồm RAW Lab, Smart Carver, Lấy nét chọn lọc và các công cụ trang điểm.

Công cụ RAW Lab cho phép bạn nâng cao biểu đồ để tinh chỉnh tốt hơn. Công cụ Smart Carver cho phép bạn xóa các đối tượng khỏi hình ảnh mà không làm giảm chất lượng. Bạn có thể download Corel Paintshop pro 2019 full crack để sử dụng công cụ trang điểm để làm nổi bật khuôn mặt của mình.

2. Tính năng của phần mềm Corel Paintshop pro 2019

Corel PaintShop Pro là tiện ích tích hợp nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh, ghép ảnh đỉnh cao, hiệu ứng mới đẹp mắt, cho phép bạn nâng cao chất lượng ảnh chụp sản phẩm thông thường. Chương trình hỗ trợ nhiều định dạng hình ảnh để bạn có thể chia sẻ với bạn bè và gia đình thông qua mạng xã hội Facebook… Dưới đây là một vài tính năng khi download Corel Paintshop pro 2019 full crack tại Vintechcity:

  • Một ứng dụng rất hữu ích cho phép bạn tự động điều chỉnh các thông số khác nhau của ảnh.
  • Bạn có thể sử dụng phần mềm để áp dụng các hiệu ứng khác nhau lên ảnh và xem dữ liệu EXIF.
  • Cung cấp cho bạn khả năng chỉnh sửa nhanh chóng các hình ảnh của mình bằng cách nhanh chóng chọn, sắp xếp và đánh giá chúng.
  • Giao diện thân thiện và dễ sử dụng, được chia thành 3 mục chính là: quản lý, tùy chỉnh và chỉnh sửa.
Giao diện thân thiện và dễ sử dụng

Giao diện thân thiện và dễ sử dụng

  • Với module quản lý, bạn có thể xếp hạng ảnh, gắn thẻ ảnh, chỉnh sửa thông tin tệp ảnh hoặc xem dữ liệu EXIF của ảnh một cách dễ dàng.
  • Tiện ích Sửa ảnh thông minh có thể đề xuất lượng ánh sáng, bóng, điểm nổi bật hoặc độ bão hòa phù hợp để ảnh của bạn trông đẹp hơn.
  • Công cụ RAW Lab mà bạn có thể sử dụng để nâng cao biểu đồ nhằm điều chỉnh ảnh tốt hơn.
  • Tiện ích Got Smart Carver cho phép bạn xóa các đối tượng khỏi hình ảnh mà không làm giảm chất lượng ảnh.

3. Yêu cầu cấu hình sử dụng Corel Paintshop pro 2019

Để Corel Paintshop Pro 2019 Download và sử dụng một cách mượt mà nhất, máy tính của bạn cần tuân thủ những yêu cầu tối thiểu dưới đây.

  • Hệ điều hành: Windows 7/8/8.1/10
  • Bộ nhớ trong (RAM): Tối thiểu 2 GB RAM.
  • Dung lượng ổ cứng: Ít nhất 2 GB dung lượng ổ cứng trống trở lên.
  • Bộ xử lý GPU: Intel Pentium 1,5 GHz trở lên.

4. Link download Corel Paintshop pro 2019

LINK DOWNLOAD 

5. Hướng dẫn cài đặt Corel Paintshop pro 2019

Sau khi đã download Corel Paintshop pro 2019 full crack, bạn hãy làm theo những bước trong hướng dẫn sau đây để sử dụng phần mềm này:

Bước 1: Giải nén – Click chuột phải vào file Corel Paintshop pro 2019 và nhấp vào “extract here”.

Bước 2: Click vào thư mục đã giải nén, tìm đến file “Setup”. Click chuột trái vào file để khởi chạy trình Cài đặt.

Bước 3: Click vào mục “Agree” các điều khoản để cài đặt phần mềm. Ấn vào next và Install Now để cài đặt.

Cửa sổ cài đặt Corel Paintshop Pro 2019

Cửa sổ cài đặt Corel Paintshop Pro 2019

Bước 4: Chờ đợi một vài phút cho đến khi cài đặt hoàn tất, nhấp vào “Finish” là bạn đã có thể sử dụng phần mềm.

Chờ đợi cho đến khi cài đặt hoàn thành

Chờ đợi cho đến khi cài đặt hoàn thành

6. Lời kết

Hy vọng với Hướng dẫn download Corel Paintshop Pro 2019 vừa rồi của Vintechcity, bạn sẽ có những bức ảnh đẹp nhất và ưng ý nhất để khoe với bạn bè và người thân.

Nguồn: Vintech City